/*
*/

Thursday, July 19, 2007
feeling showbiz

ngayon magpapaka-vain ako wahahahaha.


hayaan nyo ng paminsan minsan eh magfeeling showbiz naman ang kuya-kuyahan nyo. Frustration ng yata ito simula nung di ako natanggap sa Ang TV, gnash! nu ba naman kasing talent ko nun kundi tumula at sumayaw ng running man....kung tutuusin dapat narebolusyonays ko yung Ang TV, parang si Valentin... tumutula lang sya pero sumikat...pero di rin nagtagal.. di naman kasi talent yun maliban kung lalagyan mo ng musika at tono, magiging awit na sya, yun talento yun. maraming kumikita sa ganun.


Pero ano nga kaya kung naging o maging alagad ako ng showbiz? Pano kung artista ako? Pareho pa rin kaya magiging takbo ng buhay ko??? (teneneneneng.... chymes)

Malamang makikita ko na yung sarili ko sa TV.... ay, di rin pala, sira pala yung TV namin. 29" sana eh kaso ayaw mag-ON. nakatimer... forever... gnash!



Magkakaroon ako ng TV show, pelikula, sariling reality show. Gusto ko ngang baguhin ang format ng reality show eh, gagawa ako ng reality show na Sci-Fi.

Di rin siguro.. gang panaginip at pangarap lang.

Mas gusto ko yung simpleng pamumuhay lang.

Bagay ang pagiging ganun sa mga kayang makisabay, inaamin ko di ako ganun. Aangkas na lang ako, sabay 1-2-3 hahaha.


nads on 9:27 AM