/*
*/

Thursday, July 12, 2007
What have they done to my home?!



pagkalog-in ko sa friendster isang umaga akala ko na-hack na yung account ko... (paranoid, kasi kakanood lang ng diehard 4.0). Naiba kasi yung dating plain lang na background ng homepage ko.Gnash!

Sino-sino ba yang mga taong yan? At anong ginagawa nila sa background ng home ko...gnash! Tapos nakita ko yung add sa tabi Smart C Me. Lalong Gnash, globe ako eh.

Pero, in fairness, maganda ang die hard ... no wonder yung mga magulang ko dati eh ginagawa nilang "date movie" yun. Bruce Willis still rocks at age 52. steeg! watch it...lalo na pag nasa IT ang field of work mo (programmer, software eng'r, web design..etc) you'll love it, you might also realize some good points..and bad points tungkol sa pinasok nyong field. kwento ko na lang next tym ung ibang detalye.


nads on 9:25 AM