/*
*/

Thursday, August 9, 2007
packaged

"How many times do we miss God's blessings because they are not packaged as we expected?"

like this blog... i never thought that even thru this simple stuff, God would speak, to me and through me. (Sana in a good way). It's unlikely, but it happens. There were times when I prayed to God for a generous heart pero hindi ko nalaman na yun pala yung time na nanghingi ng isang basong tubig sa kin yung lola ko. I prayed for His presence evenmore pero naisip ko ba nung araw na yun na nagising ako yun na pala yun. So true. Di ko pala original quote yan, hiniram ko lang because it strikes me a lot. I have expectations for my life and myself pero kahit gaano pa man ka-engrande yon... gaya ng isang buwang bakasyon sa boracay with pay... eh hindi ko maka-capture kung paano mag-isip at mag-interpret ang Diyos. Haaay... tao lang ako, at masakit pa ang tyan ng taong ito. Pero ngayon okay-okay na. Salamat sa dasal. Pero anu pa man nga ang concern ko, alam kong sagot ni God lahat yon. He doesn't pick the concerns. He is concerned with all of my concerns. Idamay ko pa lahat ng human race at lahat ng species in general. He answers all our prayers, big time man (1 month vacation sa Boracay with pay) or small time (without pay), in a package incomprehensible by human minds. Lucky for us, God blesses us, given that we understand..or not.


nads on 9:33 AM